- [25.7] : Thay đổi tên miền thành XomCode.com
- [23.7] : Web hoạt động trợ lại bình thường
- [17.7] : Từ ngày 18 sẽ bảo trì tới ngày 23
- [15.7] : Cập nhập thêm giao diện Wordpress - PHP - HTML index
- [14.7] : Hiện tại xomcode đang trong tình trạng bảo trì để cập nhập một số tính năng web !!

SHARE FULL CODE TRANG BÁN HÀNG WORDPRES THEME FLASOME BẢN QUYỀN

Share Full code trang bán hàng wordpres theme Flasome bản quyền phù hợp với những người giới thiệu sản phẩm
Sgop thẩm mỹ , thực phẩm chức năng …
+ có thể tùy chỉnh lại theo yêu cầu của bạn
+ Cam kết hộ trợ cài đặt 100% giống demo
+ Hộ trợ sau bán hàng
+ Đã actived theme , có thể update trực tiếp theme nếu có phiên bản mới

 




Trang Chủ




 

Trang Shop bán hàng

 

Bố trí Shop phù hợp với trang giới thiệu Shop

 

Bố trí Shop phù hợp với trang giới thiệu Shop – Trang đơn

 

Trang liên hệ

Video upcode lên Host và tự chạy Full code

+ Up code lên Host
+ Sửa File config
+ UP Data

Down Load Full Code

+ Upfile  installer.php
Chạy file domain cua bạn / installer.php
nếu trường hợp bạn ko thao tác được liên hệ mình sẽ giúp bạn nhé

Bạn nào có nhu cầu mua code trên hoặc cần tư vấn thêm về code trên xin liên hệ mình theo thông tin phía bên dưới!

Tổng kết:

Trên đây mình xin giới thiệu  Share Full code trang bán hàng wordpres theme Flasome bản quyền mới nhất bên mình, code này Share  trên trang  downvn.net… Bạn nào mua code trên đó hoặc mua code từ một người nào khác, mình sẽ thông support và mình cũng không chịu trách nhiệm về bảo mật nhé.

Code chỉ có những tính năng như được giới thiệu phía trên và có thể phát triển thêm chức năng nếu bạn có nhu cầu – nếu yêu cầu thêm sẽ phát sinh thêm phí nhé

Còn nếu bạn không thích dùng mẫu, muốn thiết kế một website theo mong muốn thì có thể liên hệ dịch vụ thiết kế web wordpress của mình nhé giá cả cũng khá hợp lý!






[DEMO] [DOWN]
Miễn Phí

Không có nhận xét nào