- [25.7] : Thay đổi tên miền thành XomCode.com
- [23.7] : Web hoạt động trợ lại bình thường
- [17.7] : Từ ngày 18 sẽ bảo trì tới ngày 23
- [15.7] : Cập nhập thêm giao diện Wordpress - PHP - HTML index
- [14.7] : Hiện tại xomcode đang trong tình trạng bảo trì để cập nhập một số tính năng web !!

Share theme Digitalis bản quyền mythemeshop.com FREE



Theme Kỹ thuật số




Kỹ thuật số


Digitalis là một chủ đề WordPress đa năng với thiết kế sạch sẽ và đầy màu sắc và nhiều độ tương phản. Với chức năng blog, tạp chí và WooC Commerce, Digitalis có các tính năng giúp xây dựng một trang web thành công trong bất kỳ phân khúc nào. Nó bao gồm các biểu tượng tùy chỉnh, mã ngắn và nhiều hơn nữa.

Đặc trưng

  • Phản ứng nhanh nhẹn

    Phản ứng nhanh nhẹn

    Các chủ đề đáp ứng giúp trang web của bạn hoạt động trên mọi trình duyệt và thiết bị, bất kể kích thước màn hình và Digitalis hoàn toàn đáp ứng.
  • Tùy chọn

    Bảng tùy chọn

    Bảng tùy chọn giúp Digitalis dễ dàng thiết lập và định cấu hình. Bạn sẽ có thể tải lên logo của mình, định cấu hình bố cục, tùy chỉnh màu sắc và hơn thế nữa, tất cả chỉ với một nút bấm.
  • Widgets

    Widget tùy chỉnh

    Đừng bận tâm với các đoạn mã hoặc plugin của bên thứ ba, bởi vì chúng tôi đã bao gồm các tiện ích tùy chỉnh tốt nhất với Digitalis để giúp bạn dễ dàng thiết lập và chạy hơn.
  • Mã ngắn

    Mã ngắn

    Xây dựng bài đăng và trang nhanh chóng và định kiểu chúng theo cách bạn muốn, với các mã ngắn được bao gồm giúp đơn giản và dễ dàng.
  • Sẵn sàng dịch

    Sẵn sàng dịch

    Mở rộng phạm vi của bạn bằng cách dịch nội dung của bạn sang các ngôn ngữ khác. Vì Digitalis đã sẵn sàng dịch, tất cả những gì bạn phải làm là thêm tệp dịch.
  • Tối ưu hóa SEO

    Tối ưu hóa SEO

    Quy tắc bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm và nắm bắt một luồng khách truy cập định kỳ cho trang web của bạn. Tất cả các chủ đề của chúng tôi, bao gồm Digitalis, được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • HTML5 & CSS3

    HTML5 và CSS3

    Với Digitalis, bạn đã sẵn sàng cho tương lai, với các công nghệ HTML5 và CSS3 tiên tiến cho phép bạn truy cập vào một trang web hoàn toàn mới.
  • Phối màu

    Phối màu không giới hạn

    Digitalis có nhiều màu sắc, và bạn có thể tùy chỉnh và kiểm soát tất cả chúng. Chọn từ các bảng màu không giới hạn để tùy chỉnh Digitalis.
  • Hộp đèn

    Hộp đèn

    Hiển thị nội dung đa phương tiện của bạn theo cách nó được nhìn thấy, với plugin hộp đèn tùy chỉnh của chúng tôi cung cấp một chương trình giới thiệu thanh lịch cho phương tiện truyền thông của bạn.
  • Mô hình nền không giới hạn

    Hình nền không giới hạn

    Digitalis hoàn toàn có thể tùy chỉnh, và bao gồm thiết kế nền. Bạn có thể chọn từ các mẫu, kết cấu, màu sắc và nhiều hơn nữa, để thiết kế thiết kế lý tưởng của bạn.
  • Hỗ trợ cao cấp

    Hỗ trợ cao cấp

    Đội ngũ hỗ trợ được đào tạo và tận tâm của chúng tôi sẵn sàng và sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn gặp bất kỳ rắc rối nào, nhưng Digitalis rất dễ sử dụng nên bạn sẽ sẵn sàng và chạy ngay lập tức.
  • Phông chữ an toàn trên web của Google

    Tất cả các phông chữ của Google

    Chúng tôi đã tích hợp Digitalis với thư viện phông chữ của Google, cho phép bạn truy cập vào toàn bộ các tùy chọn kiểu chữ giúp bạn chọn phông chữ tốt nhất cho trang web của mình.
  • Truyền thông xã hội tích hợp

    Truyền thông xã hội tích hợp

    Cơn sốt truyền thông xã hội đang không có dấu hiệu chậm lại, vì vậy hãy tận dụng lưu lượng truy cập đó với chức năng phương tiện truyền thông xã hội tích hợp của Digitalis.
  • Tối ưu hóa cho Adsense

    Tối ưu hóa cho Adsense

    Kiếm thêm tiền từ mỗi khách truy cập, với tối ưu hóa Adsense được thiết kế để tăng TLB và CPC, dẫn đến doanh thu cao hơn cho bạn.
  • Bảng điều khiển tùy chỉnh

    Thiết kế bảng điều khiển tùy chỉnh

    Thiết kế bảng điều khiển tùy chỉnh của chúng tôi có thể được kích hoạt bằng cách nhấp vào nút và tất cả các tính năng và chức năng của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng trong một thiết kế thanh lịch.
  • Phông chữ biểu tượng

    Phông chữ biểu tượng

    Tải biểu tượng của bạn nhanh như chớp, không cần hình ảnh, nhờ phông chữ biểu tượng của chúng tôi (350+), cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng thêm biểu tượng ở bất cứ đâu trong blog của mình mà không gặp rắc rối.
  • Hỗ trợ thương mại WooC

    Hỗ trợ thương mại WooC

    Được tích hợp với plugin thương mại điện tử hàng đầu của web, WooC Commerce, Repose sẽ giúp bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Đơn giản để thiết lập và giàu tính năng, WooC Commerce + Repose là sự kết hợp hoàn hảo.


[DEMO] [DOWN]
Miễn Phí

Không có nhận xét nào